user
1301 โฮสเทล
130, ถ. อู่ทอง, อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
ลักษณะที่ปรากฏ
ความคิดเห็น
To
รีวิว №1

สวยอยู่ริมคลองเห็นหลัวคาวัดกับคลองและสะพานเป็นแบ๊คกราวดน์ บ้านทรงสวยมีแมวน่ารัก

Fo
รีวิว №2

ราคาไม่แพงค่ะ เอาประสบการระดับนอนบ้านไทยนะ บรรยากาศดี แต่ระหว่างห้องมีหน้าต่างกระจกกั้นซึ่งถ้าอีกห้องไม่ปิดไฟก็แยงเข้าตา บ้านอยู่ใกล้ตลาดหัวรอแบบเดินไปกลับสบายๆ ติดกับเกาะด้านในที่ขอเช่าจักรยานไว้ปั่นได้ สนุกมากๆ เพราะอยู่ในบริเวณเกาะด้านในเลยมีประสบการณ์เที่ยวกันเองที่ดีมากๆ ตกเย็นก็นั่งเรือรอบใหญ่ให้ส่งลงตลาดหาซื้อข้าวเย็นก่อนเดินกลับที่พักแบบชิลๆ ไม่เหมาะกับคนน้ำหนักเยอะเพราะเป็นบ้านไม้ ต้องระวังเสียงดัง ห้องแบบไพรเวทจะใช้ห้องน้ำรวมด้านนอก มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำ 2 ชั้น แต่ห้องแบบดอมิทอรีมีห้องน้ำรวมในตัว มีไดร์เป่าผมให้ มีอาหารเช้าพวกขนมปัง คอร์นเฟลค นมสด ชากาแฟ ฟรี มีเครื่องซักผ้าแต่ต้องจ่ายเงินต่างหาก เจ้าของและผู้ดูแลน่ารักดีค่ะอารมณ์ดี รถยนต์จอดได้ 2 คัน

ma
รีวิว №3

ที่นี่ เป็นHostelที่แรกในอยุธยา ทำมาทั้งหมด 5ปีแล้ว สถานที่สะอาด เตียงนุ่ม เจ้าของน่ารัก อัธยาศัยดี บริการดี สถานที่ใกล้ๆ จุดศูนย์กลาง สามารถเดินไป เที่ยวชมวัด เช่น วัดมหาธาตุ วัดไชยวัฒนาราม ใกล้night market สามรถเดินไปได้ มีของกินเยอะ ติดแม่น้ำ ลพบุรี ไม่มีน้ำร้อนอาบใน ห้องรวม น้ำเย็นจ้า 😏

my
รีวิว №4

บรรยากาศดีมากคะ เงียบ สงบเหมาะกับการพักผ่อน บริเวณด้านหลังติดแม่น้ำ มีพื้นทีสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน เป็นส่วนตัว เจ้าของใจดีมาก ราคาไม่แพง

Su
รีวิว №5

ที่พักดี มีสไตล์ ราคาสบายๆ ผ่อนคลายด้วยสวนริมน้ำ นั่งชิลๆเพลินๆ มีทั้งห้องแยกและ Dorm ขนาด 6 คนไม่มากไม่น้อยเกินไป ที่ Dorm มีห้องอาบน้ำ 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง ไม่มีน้ำอุ่นนะจ๊ะ ที่จอดรถจอดได้ 2 คัน ควรโทรมาแจ้งก่อนหากนำรถมา

Ka
รีวิว №6

เป็นบ้านไม้แบบโฮมสเตย์ริมน้ำที่อยุธยา ส่วนใหญ่เป็นต่างชาติ ห่างจากถนน 5 ม. ฝั่ตรงข้ามเป็นหน้าวัดเก่าๆ วิวดีก้อว่าได้ ดึกๆมาดีกลัวบ้างตัวบ้านเป็น2 ชั้นสีขาวค่อนข้างเก่ากว่าในรูปโฆษณาถ้าทาสีใหม่ก้อดีค่ะ แต่กลางคืนเปิดไฟสวยดีค่ะเงียบ ส่วนตัวดีชั้นบนมี3ห้อง เราได้ห้องที่2 มีเตียงเดียว3 เตียงคนละ250 บ. จริงๆเค้าให้นอน4 เตียง แต่ไมีมีลูกค้าจองเพิ่มอิอิ แอร์ใหม่เย็นเจี๊ยบ ห้องสะอาดเตียงนุ่มมาก ขนาดห้องพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่ต้องเดินเบาๆหน่อยเพราะบ้านไม้เสียงจะกรอบแกรบรบกวนข้างข้างๆกับด้านล่างได้ ด้านบนมห้องน้ำแยกมาอยู่บริเวณบันได หน้าต่างเปิดได้นั่งๆยุวิวดีทีเดียว บ้านบนบ้านมีตกแต่งด้วยกระจกสีสวยดีค่ะตู้ไม้ รวมทั้งของเก่าๆ มีบันไดลง2 ทาง หน้าบ้านกับหลังบ้าน ระเบียงบ้านกว้างมากๆๆมีโต๊ะให้นั่งกินเล่น นอนเพลินๆได้ ส่วนบันไดด้านหลังต่อจากระเยียงวิวสวยค่ะ ถ่ายรูปได้วิวแม่น้ำบากกับมีต้นหูกระจงใหญ่ๆติดบันไดด้วยที่พักด้านล่างเป็นแบบห้องรวมเตียง2 ชี้นฝรั่งแบบbackpack ท่าจะชอบค่ะ มีห้องน้ำแยก2 ห้อง ใต้บันไดหน้าบ้าน หน้ากระจกด้านนอกมีอ่างล้างมือ เจลล้างมือแถมมีไดร์เป่าผมให้ด้วย เสียดายว่าน้ำฝักบัวไหลเบาไปหน่อยหักคะแนนค่ะ บริเวณบ้านจอดรถได้2 คันเองเพราะแคบเราเลยจอดริมถนนหน้าวัดซะเลย ด้านล่างรกบ้างบางมุมคิดว่าน่าจะกำลังปรัลปรุงเรื่องห้องอีกแน่เราชอบมุมนั่งริมน้ำ มีม้าหินอ่อน หลายชุดให้นั่งถ่ายรูปลมเย็นเอื่อยๆริมคลอง แต่เสียงเพลงร้านอาหารริมคลองช่วงค่ำถึงดึกเปิดดังเช่นกันอาหารเช้าเป็นชากาแฟ ขนมปังค่ะ หรือใครชอบมากกว่านั้นเดินออกไปร้าน711 ตรงหัวมุมถนนก้อได้ใกล้ๆเองส่วนตัวชอบทุกอย่างเลยค่ะ เสียอย่างเดียวเรื่องน้ำไหลเบาหน่อย เจ้าของก้อน่ารัก สปีคอิงลิชได้หมดเก่งมากๆมีแนำนะที่เที่ยวพร้อมเอกสารเยอะแยะให้ต่างชาติด้วย เรานั่งฟังด้วยความชื่นชมเลยค่ะ ก่อนออกคืนกุญแจรับเงินมัดจำห้อง จากนั้นแวะลุยกินข้าวริมทาง ประทับใจทริปสั้นๆอโยธยาจ้า

ภา
รีวิว №7

ห้องตกแต่งสวย สะอาด เตียงนอนนุ่มนอนสบายไม่ปวดหลัง อาหารเช้าชา-กาแฟขนมปัง ไม่เลว อากาศเย็นสบาย ห้องน้ำสะอาด เจ้าของมีอัธยาศัยดี สุภาพเรียบร้อย

Th
รีวิว №8

ที่พักดี ใกล้ที่เที่ยวต่างๆมาก เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนๆ มากกว่า ไปแบบครอบครัว เพราะเป็นโฮสเทล

si
รีวิว №9

เป็นที่พักที่คุ้มค่ากันราคาที่จ่าย มีม่านปิดรอบทำให้มีความเป็นส่วนตัวพอสมควร และแต่ล่ะเตียงจะมีรูปลั๊กไฟกันโคมไฟให้อย่างล่ะอัน

Si
รีวิว №10

เจ้าของน่ารัก ให้บริการดี บ้านสะอาด เงียบสงบ ชอบมากค่ะ

ve
รีวิว №11

เจ้าของน่ารักมากครับ บริการดีมากที่พักก็สวยครับ

Sr
รีวิว №12

Hostel เล็ก ที่บรรยากาศดี แถมการดูอย่างเป็นกันเอง

To
รีวิว №13

บ้านสวยวิวริมแม่น้ำสวย

ข้อมูล
100 ภาพถ่าย
13 ความคิดเห็น
4.7 เรตติ้ง
  • ที่อยู่:130, ถ. อู่ทอง, อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • เว็บไซต์:https://1301-hostel.business.site/
  • โทรศัพท์:086 008 8558
หมวดหมู่
  • โฮสเทล
  • ที่พัก
องค์กรที่คล้ายกัน
  • Waterfront Hostel130/1 ม.7 ถ. อู่ทอง, หัวรอ อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • Saifon Guesthouseตำบลหอรัตนไชย อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • ChokeSet Thee Service apartment〒13000 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, อำเภอ พระนครศรีอยุธยา เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา
  • Krodyle Mindfulness House23, 2-5 ถ. อู่ทอง, ตำบลหอรัตนไชย อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • Fun Dee Hostel and Cafe15/12 Ramesuan Road, Tambon Pratuchai, อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, Phra Nakhon Si Ayutthaya 13000
  • Binlarguesthoseซอย ชีกุน, ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • Ban Yenjid21/3, 17 ซอย, อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • Sleepaholic Hostelถนน นเรศวร, ตำบลหัวรอ อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • iuDia Hotel11-12 Moo4, Uthong Rd. Pratoochai, Pranakorn Sri, อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
  • โรงแรม แอท อยุธยา69 หมู่7, อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000